Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Tránh thai kinh nguyệt là như thế nào



theo báo cáo của tạp chí Sản khoa cũng như Phụ khoa Anh, khoảng 85% nữ giới không sử dụng biện pháp ngăn chặn thai và có thai mỗi năm. Trong thực tế, phụ nữ có thể có thai ngay cả trong con bú, khoảng 10 ngày sau khi sinh, ngay cả lúc trong chu kỳ kinh nguyệt. . các biện pháp như là rút cơ quan sinh dục trước lúc xuất tinh cũng như kinh nguyệt không có trách nhiệm để tránh xa thai và ngăn ngừa những bệnh lây truyền qua con đường dục tình một biện pháp thành công ? những biện pháp thành công để bạn sử dụng chúng là gì . Hãy tham khảo phòng ngừa thai dưới
bạn có thể phòng tránh mang thai ngoại trừ ý muốn bằng cách:
+ Chế độ ăn uống tình dục đầy đủ (bao gồm cả giao hợp với vùng hậu môn và giao hợp tình dục bằng miệng)
+ dùng thuốc ngăn chặn thai
nếu như bạn có quan hệ dục tình liên tục cũng như http://benhvienphathai.vn/ không muốn có thai, hãy luôn nhớ để sử dụng biện pháp hạn chế thai.

tổng quan về cách ngăn cản thai:



Tránh thai kinh nguyệt là như thế nào

+ không có phương pháp hạn chế thai có thể bảo vệ bạn khỏi một số khả năng có thai 100%.
+ bao cao su để giảm thiểu thai đấng mày râu chỉ có kết quả trong việc làm giảm nguy cơ những căn bệnh lan truyền qua con đường tình dục.
+ Thuốc tránh thai, các thiết bị cấy vào tử cung của phụ nữ mang thai thành công lớn nhưng chẳng thể ngăn cản lại căn bệnh này có thể lây nhiễm qua giao hợp dục tình.


Châu Á. một số biện pháp tránh xa thai cho phụ nữ:
màng chắn âm hộ diệt tinh trùng: Đây là một đĩa lớn su nhỏ với chất diệt tinh trùng, rim linh hoạt có thể bao gồm cổ tử cung để ngăn chặn tinh trùng đạt đến trứng. người áp dụng màng bắt buộc hứa hẹn của bác sĩ và sự chọn lựa phù hợp đi theo hướng dẫn . những bác sĩ Màng chắn vùng kín nữ có công dụng ngăn cản thai tối ưu nhất đưa khoảng 6 giờ sau lúc giao phối và không quá 24 giờ.
IUD:. dụng cụ ngăn chặn thai này T được đưa vô tử cung . một số dụng cụ tử cung buộc phải được thực hiện bởi vì một bác sĩ thành công giảm thiểu thai này ngăn ngừa mang thai ko kể ý định từ 5-10 năm. Đây cũng là một trong một số cách ngăn chặn thai hiệu quả nhất. địa điểm đôi khi đặt vòng ngăn cản thai có thể bị lệch lạc. Để uy tín thành công của những cách ngăn cản thai, nữ giới cần đi đánh giá vị trí của các vòng tiếp theo của chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng. phương pháp tránh xa thai này cũng gây ra một số công dụng không ước muốn như là chảy máu, hoặc khó chịu, nhưng các triệu chứng này chỉ xảy ra sau lúc cả nhì được đặt ở trong.

ngăn chặn thai đường uống: Đây là loại công trình thuốc ngăn chặn thai bằng phương pháp tác động đến nội chảy tố tác động tới sự rụng trứng và thụ thai. estrogen cũng như progestin thuốc chỉ lúc người dùng công việc cũng như viên thuốc hàng ngày của họ có thể làm cho phụ nữ bị công dụng phụ như bi hùng nôn, đau đầu, căng ngực, nâng cao cân, tiết máu bất thường, và trầm cảm.
thuốc hạn chế thai khẩn cấp: thuốc hạn chế thai khẩn cấp chỉ có tính năng trong vòng 72 giờ sau lúc giao hợp tình dục nhưng bừa bãi hạn chế thai. nữ giới chỉ ngăn cản thai 1 viên nguy cấp và mồm Norlevo vòng 12 tới 24 giờ sau ấy. Norlevo bên cạnh đó, sự phối hợp http://benhvienphathai.vn/pha-thai-6-tuan-tuoi-bang-thuoc-co-sao-khong.html của estrogen cũng như progesterone trong thuốc tránh thai hàng ngày, uống liều cao cũng thành công đề phòng thai khẩn cấp. trong khoảng 72 giờ sau lúc giao hợp dục tình nhưng mà không phải biện pháp hạn chế thai là an toàn, một liều 100 microgram uống ethinylestradiol và 500 microgam levonorgestrel (khoảng 2-4 viên thuốc giảm thiểu thai thường sinh, cũng như liều thứ 2 là 12 ngôn ngữ).

Emergency IUD: đàn bà có thể đặt vòng giảm thiểu thai nguy cấp vô tử cung trong vòng 5 ngày khi quan hệ dục tình không . an toàn một số cách hạn chế thai cách này có kết quả cũng như an toàn của việc dùng khoảng 5-10 năm.
tiêm Depo-Provera hormone:. Đây là một biện pháp giảm thiểu thai đã được sử dụng từ lâu đưa phụ nữ các hormone được tiêm vào cơ bắp bên trên cánh tay hoặc mông người đàn bà cũng như hoạt động để phòng ngừa mang thai trong vòng 3 tháng. các tiêm Depo-Provera hormone có thể khiến cho đàn bà thay đổi chu kỳ kinh nguyệt bất thường, và thậm chí vào kinh.
Rods cấy giảm thiểu thai: Đây là một loại que tránh thai được cấy ghép cánh tay dưới da, tạo hiệu ứng của . giảm thiểu thai levonorgestrel steroid ngăn cản trong vòng 3-5 năm các công dụng phụ của các biện pháp tránh xa thai là làm thay đổi chu kỳ kinh nguyệt, nâng cao cân, đau đớn vú cũng như mất mật độ xương.
triệt sản nữ: Đây là phương pháp tiểu phẩu thắt ống đưa trứng, để giảm thiểu tinh trùng đạt tới trứng báo chí quốc tế làm thụ thai.
b. một số phương pháp hạn chế thai đưa nam giới:
Bao nhiều su: nhiều su bao cao su được sử dụng 1 cách thời gian đưa sự an toàn giảm thiểu thai nam cũng như tiện dung. trong BCS có cất chất diệt trùng cũng như diệt tinh trùng. Họ hành động như là một rào cản để chống sự xúc tiếp của âm hộ của nữ giới . với tinh khí của người đàn ông hơn thế nữa, BCS cũng có thể giúp ngăn ngừa sự lây lan của căn bệnh qua con đường dục tình như là lậu, giang mai và sida.

Nam khử trùng: tương tự như thắt ống đưa trứng thường trú đàn bà, triệt sản nam để chặn một số ống đưa tinh của tinh trùng sinh sống nam giới nhưng mà không thể hay gặp trứng và kết hợp với trứng để thụ thai. một số tính năng phụ của một số phương pháp http://benhvienphathai.vn/mang-thai-tren-4-thang-tuoi-co-pha-bang-thuoc-duoc-khong.html tránh thai mắc tiết máu hoặc nhiễm trùng. năng lực xuất tinh và cương cứng của người đàn ông sẽ không mắc mất. Chỉ có 1% tinh trùng trong tinh lực của người đàn ông, và họ sẽ ko nhìn thấy bất cứ thời cơ thất thường lúc xuất tinh. cơ thể họ sẽ thu nhận một số tế bào tinh trùng trong thân thể.

1 nhận xét: